Theo dõi thời gian và tính lương mà không tốn thời gian chuyển đổi giữa các hệ thống
Hỗ trợ bạn tính lương nhanh hơn, dễ dàng hơn, và ít căng thẳng hơn
Tổ chức và quản lý toàn bộ các chế độ phúc lợi nhân viên ở cùng một nơi
Dành vài phút mỗi ngày để theo dõi mọi hoạt động chấm công của tất cả nhân sự trong doanh nghiệp của bạn
Chia tay với bảng chấm công tay và những ngày dài tính toán giờ làm của mọi người. Với phần mềm chấm công của SUPI, toàn bộ dữ liệu chấm công từ mọi nơi, có thể là máy qua chấm công, GPS, hay Wifi văn phòng sẽ được đồng bộ về một nơi, được tổng hợp ngay tức thì
Việc theo dõi thời gian và điểm danh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Người quản lý không cần phải gửi vô số email hoặc đợi nhân viên nộp bảng chấm công—quy trình phê duyệt sẽ xử lý tất cả những việc đó, kèm theo bảng chấm công để dễ dàng xem xét và phê duyệt chỉ bằng một cú nhấp chuột
Với ứng dụng di động, nhân sự của bạn có thể chấm công mọi nơi, ở tất cả những nơi mà nhân sự của bạn đến. Nhân sự có thể chấm công GPS khi đang di chuyển, kiểm tra bảng chấm công, tạo và phê duyệt các đơn từ, giống như trên ứng dụng web
Luật làm thêm giờ khác nhau khiến việc tính lương trở thành một vấn đề đau đầu về tính toán và tuân thủ. Phần mềm chấm công của SUPI thực hiện tất cả những công việc nặng nhọc cho bạn trong việc theo dõi làm thêm giờ và tính lương làm thêm cho toàn bộ nhân viên
Tự động tổng hợp dữ liệu và tính toán giờ công làm việc cho toàn bộ nhân viên trong tổ chức giúp công việc C&B của bạn dễ dàng hơn. Không còn phải tìm kiếm và thu thập dữ liệu từ nhiều hệ thống hay sao chép và dán thông tin vào bảng tính. Phần mềm chấm công của SUPI giúp bạn dễ dàng thực hiện
Tính toán bảng lương nhanh chóng, dễ dàng và chính xác
Mọi thứ phối hợp với nhau để mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên tất cả các nhiệm vụ nhân sự của bạn. Tất cả thông tin chấm công, thời gian nghỉ và phúc lợi đều được chuyển trực tiếp vào Bảng lương — một cách tự động, không cần nhập liệu
Khi bạn kết hợp Quản lý phúc lợi và Tính lương, mọi việc sẽ rất thuận lợi. Không cần phải nhập dữ liệu nhiều lần, dữ liệu luôn chính xác liền mạch từ hệ thống này sang hệ thống khác. Đó là điều sẽ xảy ra khi mọi thứ hoạt động cùng nhau trong một nền tảng nhân sự hoàn chỉnh
Là nền tảng nhân sự đặt con người lên hàng đầu, SUPI ưu tiên trải nghiệm của nhân viên cùng với trải nghiệm của bạn. Khi nhân viên của bạn có thể dễ dàng tìm thấy phiếu lương của họ, điều đó có nghĩa là bạn sẽ ít phải thao tác hơn và mang lại trải nghiệm tốt hơn
Cho dù bạn đang muốn đánh giá các yêu cầu về tiền mặt, đánh giá tổng các khoản khấu trừ hay phân tích bản tóm tắt bảng lương hoàn chỉnh cho mỗi nhân viên, SUPI sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định thông minh, dựa trên dữ liệu với khả năng truy cập tức thì vào hàng chục báo cáo tiêu chuẩn. Bạn cũng có thể đặt nhiều cấp độ truy cập khác nhau, trao quyền cho các nhà lãnh đạo khác bằng dữ liệu về mọi người
Hãy tưởng tượng một kỳ lương kết thúc mà không cần phải tìm kiếm một bảng chấm công nào hoặc nhập một dòng dữ liệu hàng giờ bằng tay. Đó chính là cách mà SUPI hỗ trợ bạn. Dữ liệu theo dõi thời gian được đồng bộ vào bảng lương và báo cáo tức thời với phân tích thông minh giúp bạn được giải phóng thời gian để tập trung vào những công việc quan trọng hơn
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chương trình phúc lợi phù hợp với từng nhóm nhân sự. Mọi quyền lợi được quản lý tập trung, minh bạch và cá nhân hóa nhằm tăng mức độ hài lòng, giữ chân nhân viên và sử dụng ngân sách hiệu quả hơn
SUPI cho phép doanh nghiệp thiết kế các gói phúc lợi riêng biệt theo phòng ban, cấp bậc hoặc nhóm nhân viên. Nhờ đó, mỗi người đều cảm nhận được sự quan tâm và phù hợp với nhu cầu thực tế
Hệ thống hỗ trợ giám sát ngân sách theo từng chương trình, cập nhật chi phí thực tế, từ đó giúp doanh nghiệp phân bổ hợp lý và chủ động kiểm soát chi tiêu phúc lợi theo chiến lược nhân sự
SUPI tích hợp công cụ khảo sát nhanh và phân tích phản hồi từ nhân viên về từng gói phúc lợi. Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi sự hài lòng và điều chỉnh chương trình dựa trên dữ liệu thực tế
Các khoản trợ cấp, hỗ trợ hoặc thưởng được cập nhật và đồng bộ vào bảng lương hàng tháng trên SUPI, giúp giảm thao tác thủ công và tăng độ chính xác trong chi trả
Từ bảo hiểm, nghỉ phép, chăm sóc sức khỏe đến thưởng thành tích, SUPI hỗ trợ thiết lập, quản lý và truyền thông rõ ràng tới từng nhân viên về quyền lợi của họ
Báo cáo SUPI cung cấp số liệu trực quan về tỉ lệ sử dụng, mức chi và tác động của từng chương trình phúc lợi, hỗ trợ nhà quản lý đưa ra quyết định cải thiện chính sách kịp thời
Thật dễ dàng để tìm thấy những thứ bạn đang tìm kiếm, tất cả đều ở một nơi. Chỉ cần một lần đăng nhập, một hệ thống
SUPI tự hào nhận được sự tin tưởng của hơn 100 doanh nghiệp mọi quy mô với trên 6 ngàn người dùng thường xuyên
Doanh nghiệp
sử dụng
Người dùng
hằng ngày
Hãy mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Bắt đầu miễn phí