S U P I

Chấm công, Bảng lương & Phúc lợi

Rút ngắn thời gian dành cho các công việc C&B giúp nhân sự có nhiều thời gian hơn, để tập trung vào những công việc có ý nghĩa hơn

Bắt đầu miễn phí

Hệ thống theo dõi chấm công

Dành vài phút mỗi ngày để theo dõi mọi hoạt động chấm công của tất cả nhân sự trong doanh nghiệp của bạn

Theo dõi thời gian chấm công dễ dàng ở mọi nơi

Chia tay với bảng chấm công tay và những ngày dài tính toán giờ làm của mọi người. Với phần mềm chấm công của SUPI, toàn bộ dữ liệu chấm công từ mọi nơi, có thể là máy qua chấm công, GPS, hay Wifi văn phòng sẽ được đồng bộ về một nơi, được tổng hợp ngay tức thì

Phê duyệt đơn từ của nhân viên chỉ bằng một cú nhấp chuột

Việc theo dõi thời gian và điểm danh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Người quản lý không cần phải gửi vô số email hoặc đợi nhân viên nộp bảng chấm công—quy trình phê duyệt sẽ xử lý tất cả những việc đó, kèm theo bảng chấm công để dễ dàng xem xét và phê duyệt chỉ bằng một cú nhấp chuột

Chấm công mọi nơi với ứng dụng di động

Với ứng dụng di động, nhân sự của bạn có thể chấm công mọi nơi, ở tất cả những nơi mà nhân sự của bạn đến. Nhân sự có thể chấm công GPS khi đang di chuyển, kiểm tra bảng chấm công, tạo và phê duyệt các đơn từ, giống như trên ứng dụng web

Hãy để việc theo dõi làm thêm giờ cho SUPI

Luật làm thêm giờ khác nhau khiến việc tính lương trở thành một vấn đề đau đầu về tính toán và tuân thủ. Phần mềm chấm công của SUPI thực hiện tất cả những công việc nặng nhọc cho bạn trong việc theo dõi làm thêm giờ và tính lương làm thêm cho toàn bộ nhân viên

Ghi lại tất cả dữ liệu chấm công trong một báo cáo

Tự động tổng hợp dữ liệu và tính toán giờ công làm việc cho toàn bộ nhân viên trong tổ chức giúp công việc C&B của bạn dễ dàng hơn. Không còn phải tìm kiếm và thu thập dữ liệu từ nhiều hệ thống hay sao chép và dán thông tin vào bảng tính. Phần mềm chấm công của SUPI giúp bạn dễ dàng thực hiện

Hệ thống tính lương tự động

Tính toán bảng lương nhanh chóng, dễ dàng và chính xác

Mọi dữ liệu được đồng bộ cùng nhau, không cần nhập liệu

Mọi thứ phối hợp với nhau để mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên tất cả các nhiệm vụ nhân sự của bạn. Tất cả thông tin chấm công, thời gian nghỉ và phúc lợi đều được chuyển trực tiếp vào Bảng lương — một cách tự động, không cần nhập liệu

Quản lý phúc lợi và tính lương luôn đi đôi với nhau

Khi bạn kết hợp Quản lý phúc lợi và Tính lương, mọi việc sẽ rất thuận lợi. Không cần phải nhập dữ liệu nhiều lần, dữ liệu luôn chính xác liền mạch từ hệ thống này sang hệ thống khác. Đó là điều sẽ xảy ra khi mọi thứ hoạt động cùng nhau trong một nền tảng nhân sự hoàn chỉnh

Nhân viên tự phục vụ giúp HR có nhiều thời gian hơn

Là nền tảng nhân sự đặt con người lên hàng đầu, SUPI ưu tiên trải nghiệm của nhân viên cùng với trải nghiệm của bạn. Khi nhân viên của bạn có thể dễ dàng tìm thấy phiếu lương của họ, điều đó có nghĩa là bạn sẽ ít phải thao tác hơn và mang lại trải nghiệm tốt hơn

Sẵn sàng các báo cáo, khi bạn cần chúng

Cho dù bạn đang muốn đánh giá các yêu cầu về tiền mặt, đánh giá tổng các khoản khấu trừ hay phân tích bản tóm tắt bảng lương hoàn chỉnh cho mỗi nhân viên, SUPI sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định thông minh, dựa trên dữ liệu với khả năng truy cập tức thì vào hàng chục báo cáo tiêu chuẩn. Bạn cũng có thể đặt nhiều cấp độ truy cập khác nhau, trao quyền cho các nhà lãnh đạo khác bằng dữ liệu về mọi người

Payroll + Time Tracking = Clockwork paydays.

Hãy tưởng tượng một kỳ lương kết thúc mà không cần phải tìm kiếm một bảng chấm công nào hoặc nhập một dòng dữ liệu hàng giờ bằng tay. Đó chính là cách mà SUPI hỗ trợ bạn. Dữ liệu theo dõi thời gian được đồng bộ vào bảng lương và báo cáo tức thời với phân tích thông minh giúp bạn được giải phóng thời gian để tập trung vào những công việc quan trọng hơn

Hệ thống phúc lợi linh hoạt

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chương trình phúc lợi phù hợp với từng nhóm nhân sự. Mọi quyền lợi được quản lý tập trung, minh bạch và cá nhân hóa nhằm tăng mức độ hài lòng, giữ chân nhân viên và sử dụng ngân sách hiệu quả hơn

Tùy chỉnh gói phúc lợi phù hợp từng đối tượng nhân viên

SUPI cho phép doanh nghiệp thiết kế các gói phúc lợi riêng biệt theo phòng ban, cấp bậc hoặc nhóm nhân viên. Nhờ đó, mỗi người đều cảm nhận được sự quan tâm và phù hợp với nhu cầu thực tế

Theo dõi ngân sách và chi phí phúc lợi chính xác, hiệu quả

Hệ thống hỗ trợ giám sát ngân sách theo từng chương trình, cập nhật chi phí thực tế, từ đó giúp doanh nghiệp phân bổ hợp lý và chủ động kiểm soát chi tiêu phúc lợi theo chiến lược nhân sự

Khảo sát mức độ hài lòng để điều chỉnh kịp thời

SUPI tích hợp công cụ khảo sát nhanh và phân tích phản hồi từ nhân viên về từng gói phúc lợi. Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi sự hài lòng và điều chỉnh chương trình dựa trên dữ liệu thực tế

Tự động liên kết dữ liệu phúc lợi với bảng lương

Các khoản trợ cấp, hỗ trợ hoặc thưởng được cập nhật và đồng bộ vào bảng lương hàng tháng trên SUPI, giúp giảm thao tác thủ công và tăng độ chính xác trong chi trả

Triển khai đa dạng chương trình phúc lợi linh hoạt

Từ bảo hiểm, nghỉ phép, chăm sóc sức khỏe đến thưởng thành tích, SUPI hỗ trợ thiết lập, quản lý và truyền thông rõ ràng tới từng nhân viên về quyền lợi của họ

Phân tích hiệu quả chương trình qua báo cáo chi tiết

Báo cáo SUPI cung cấp số liệu trực quan về tỉ lệ sử dụng, mức chi và tác động của từng chương trình phúc lợi, hỗ trợ nhà quản lý đưa ra quyết định cải thiện chính sách kịp thời

Được tin dùng

SUPI tự hào nhận được sự tin tưởng của hơn 100 doanh nghiệp mọi quy mô với trên 6 ngàn người dùng thường xuyên

100+

Doanh nghiệp
sử dụng

6K+

Người dùng
hằng ngày

Nhân viên là khách hàng đầu tiên của bạn

Hãy mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Bắt đầu miễn phí